Chặng nước rút cho Gala Chung kết Business Challenges season 5 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Những khâu chuẩn bị cuối cùng đang được Nhà trường và các đội thi chuẩn bị gấp rút cho một đêm “trình diễn” bùng nổ của các tài năng kinh doanh và vinh danh những đội thi xuất sắc nhất.

Chỉ còn 6 ngày nữa, Gala Chung kết Business Challenges season 5 tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ diễn ra. Những khâu chuẩn bị cuối cùng đang được Nhà trường và các đội thi chuẩn bị gấp rút cho một đêm “trình diễn” bùng nổ của các tài năng kinh doanh và vinh danh những đội thi xuất sắc nhất.

Với sứ mệnh nâng tầm tri thức, khơi dậy đam mê, thúc đẩy sự tiến bộ, rèn luyện bản lĩnh của mỗi cá nhân và tập thể tham gia nhằm góp phần hình thành thế hệ doanh nhân kế tiếp có đủ tầm và tài trong thời đại công nghệ số, cuộc thi Business Challenges đã thu hút 736 thí sinh thuộc 83 đội đăng ký tham gia dự thi. Các đội thi đến từ 24 trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội có sinh viên tham gia, trong đó các trường có đông sinh viên dự thi như: trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách khoa Hà Nội, Học viện Ngân hàng, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải, ĐH Giao thông Vận tải, ĐH FPT, ĐH Hà Nội, ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN; ĐH Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, ĐH Hoa sen, ĐH Hùng Vương, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông… Đặc biệt, cuộc thi còn thu hút sinh viên thuộc 6 trường đại học ở các khu vực trong toàn quốc TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Phú Thọ, ĐH Hoa Sen, ĐH Bách Khoa TP HCM, ĐH Công nghệ TP.HCM, 1 trường Đại học ở Đà Nẵng. Dù khoảng cách địa lí xa xôi, các đội thi vẫn xuất sắc vượt qua các vòng thi và thử thách từ Ban giám khảo tại Hà Nội. Có 3 đội thi đã lọt vào Matching day, 1 đội thi lọt vào vòng bán kết và tham dự với hình thức online.

 
 

 
                     Cuộc thi được bắt đầu với nhiều vòng kết nối giữa các đội thi, các mentor và BTC

Trong khuôn khổ cuộc thi, các thí sinh được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện cơ bản và chuyên sâu để phát triển về các kiến thức và kỹ năng thực tế trong khởi nghiệp, phát triển dự án với sự hướng dẫn của các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các em tiếp xúc với cộng đồng khởi nghiệp, phát triển ý tưởng sáng tạo, trải nghiệm môi trường làm việc và tiếp cận cơ hội tuyển dụng của các doanh nghiệp uy tín. Đặc biệt, các thí sinh có thể nhận được đầu tư của các doanh nghiệp để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh và nhận được giải thưởng lên tới 168 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn dành phần thưởng đặc biệt cho Đội thi được yêu thích nhất qua vòng Bình chọn online trên fanpage của chương trình và Đội thi được cổ vũ ấn tượng nhất. Vòng bình chọn sẽ diễn ra từ 21h ngày 29/4/2021 đến 12h ngày 4/5/2021.

Như vậy, sau 3 vòng thi (Beginning, Challenging, Speed up), BTC đã chọn ra 12 đội thi xuất sắc nhất đại diện cho 2 nhánh thi có mặt tại Gala Chung kết:

Nhánh 1: Khởi nghiệp và start-up

Mix and Match; Salework; ADGAME; TEA TEA; Sli; TITANA

Nhánh 2: Giải quyết các vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp

Queens of BC; Bang Bang Mafia; RBG; CHIEF; DYLE; 3AC

Đêm Gala hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị với sự bứt phá mạnh mẽ sự và sự chuẩn bị công phu từ khâu xây dựng ý tưởng, lập dự án và quản trị rủi ro của các đội.

 
Các đội thi xuất sắc lọt vào vòng Chung kết của Thách thức kinh doanh mùa 5 
Cuộc thi Business Challenges season 5 do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Viện Friedrich Naumann Việt Nam (Friedrich Naumann Foundation for Freedom- Viện FNF Việt Nam) đồng tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần đầu tư Solary, Hệ sinh thái Doanh nghiệp BestB; các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Kỷ (Cen Group), Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh; các đơn vị bảo trợ truyền thông: Ban thời sự Đài tiếng nói Việt Nam (VOV1), báo Đầu tư, báo Diễn đàn doanh nghiệp, Công ty TNHH Wine Việt Nam, Công ty Rich Media và sự đồng hành nhiệt tình của các sinh viên thuộc Câu lạc bộ Baplus Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Đêm Gala Chung kết Business Challenges season 5 sẽ được tổ chức từ 18h - 21h30 ngày 5/5/2021 tới đây tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: Ms. Minh Thu - 0929243878 | Ms. Ngọc Anh - 0941271882

Email: businesschallenges.ueb@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/UEB.BusinessChallenges

Website: http://bc.ueb.edu.vnhttp://ueb.edu.vn

Địa chỉ: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 
Tin bài liên quan: